Telesales คืออะไร เป็นกระบวนการ ขายบริการ ผ่านทางโทรศัพท์ เข้าหาลูกค้า…
페이지 정보
본문
Telesales คืออะไร และ Telemarketing คือ เป็นกลยุทธ์ ในธุรกิจ ซึ่งใช้การโทร เพื่อเพิ่มยอดขาย และ สร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า
คำว่า มักถูกเข้าใจผิด แต่ความจริงแล้ว มีความแตกต่าง ที่ไม่เหมือนกัน ทั้งสองวิธี มีบทบาทสำคัญ ในการกระตุ้นยอดขาย และ ส่งเสริมการตลาดของธุรกิจ
รายละเอียด และ ความแตกต่างของ Telesales รวมถึง Telemarketing เป็น
Telesales การเสนอขายสินค้า หรือบริการต่าง ๆ โดยการสื่อสารทางโทรศัพท์ ตรงๆ ทีมงาน Telesales มีหน้าที่ ในการโทรติดต่อลูกค้า ที่ต้องการ เพื่อนำเสนอ รวมถึง ดำเนินการปิดการขาย
การสื่อสารภายใน Telesales มุ่งเน้นที่ การสร้างยอดขาย การโทรติดต่อลูกค้า มักมีเป้าหมายเฉพาะ เพื่อการขายสินค้า เช่น การเสนอขายประกัน การขายแบบสมาชิก หรือการขายผลิตภัณฑ์พิเศษ ที่มีโปรโมชั่น
Telemarketing หมายถึง การตลาด โดยการโทร ซึ่งอาจมีวัตถุประสงค์ ที่กว้างมากขึ้น และ Telemarketing ไม่ต้อง การปิดการขายโดยตรง
การทำ Telemarketing อาจรวมถึง การสร้างการรับรู้ถึงแบรนด์ การสำรวจความเห็นจากลูกค้า การเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ การส่งเสริมการขาย หรือ การตั้งค่านัดหมายกับลูกค้า ให้พนักงานขายเข้าไปพบ เพื่อสร้างโอกาสในการขายในอนาคต
ความแตกต่างระหว่าง Telesales และ Telemarketing รวมถึง Telemarketing
Telesales เน้นที่ การทำยอดขายโดยตรง จุดมุ่งหมายคือ การสร้างยอดขาย ในทันทีที่โทรออก
การขายใน Telesales จะเกิดขึ้น ในเวลาที่รวดเร็ว พนักงานจำเป็นต้อง เจรจาและทำการขายได้ ภายในเวลาไม่กี่นาที
ใน Telesales มุ่งเน้นที่การนำเสนอผลิตภัณฑ์เชิงรุก พร้อมทั้ง การทำยอดขาย พนักงานต้องมีทักษะในการเจรจาต่อรอง
สรุป ศูนย์บริการลูกค้า กับ Telesales มีความแตกต่างที่ชัดเจน
ศูนย์บริการลูกค้า มุ่งไปที่ การบริการลูกค้า และ แก้ไขปัญหา ในขณะเดียวกัน Telesales มุ่งเน้นที่การ การขายสินค้า พร้อมทั้ง การทำการขาย
ทั้งสองฟังก์ชัน มีความสำคัญต่อการดำเนินธุรกิจ เพราะ การให้บริการลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ จะช่วยรักษาลูกค้า ขณะเดียวกัน การขายผ่าน Telesales จะช่วยเพิ่มยอดขาย และ ขยายกลุ่มลูกค้า
If you have any sort of concerns regarding where and how you can use TELE X บริการระบบ Telesales และ ระบบ Call Center ฟีเจอร์ครบถ้วน ให้คุณบริการลูกค้าอย่า ราบรื่น, you can call us at the website.
คำว่า มักถูกเข้าใจผิด แต่ความจริงแล้ว มีความแตกต่าง ที่ไม่เหมือนกัน ทั้งสองวิธี มีบทบาทสำคัญ ในการกระตุ้นยอดขาย และ ส่งเสริมการตลาดของธุรกิจ
รายละเอียด และ ความแตกต่างของ Telesales รวมถึง Telemarketing เป็น
Telesales การเสนอขายสินค้า หรือบริการต่าง ๆ โดยการสื่อสารทางโทรศัพท์ ตรงๆ ทีมงาน Telesales มีหน้าที่ ในการโทรติดต่อลูกค้า ที่ต้องการ เพื่อนำเสนอ รวมถึง ดำเนินการปิดการขาย
การสื่อสารภายใน Telesales มุ่งเน้นที่ การสร้างยอดขาย การโทรติดต่อลูกค้า มักมีเป้าหมายเฉพาะ เพื่อการขายสินค้า เช่น การเสนอขายประกัน การขายแบบสมาชิก หรือการขายผลิตภัณฑ์พิเศษ ที่มีโปรโมชั่น
Telemarketing หมายถึง การตลาด โดยการโทร ซึ่งอาจมีวัตถุประสงค์ ที่กว้างมากขึ้น และ Telemarketing ไม่ต้อง การปิดการขายโดยตรง
การทำ Telemarketing อาจรวมถึง การสร้างการรับรู้ถึงแบรนด์ การสำรวจความเห็นจากลูกค้า การเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ การส่งเสริมการขาย หรือ การตั้งค่านัดหมายกับลูกค้า ให้พนักงานขายเข้าไปพบ เพื่อสร้างโอกาสในการขายในอนาคต
ความแตกต่างระหว่าง Telesales และ Telemarketing รวมถึง Telemarketing
Telesales เน้นที่ การทำยอดขายโดยตรง จุดมุ่งหมายคือ การสร้างยอดขาย ในทันทีที่โทรออก
การขายใน Telesales จะเกิดขึ้น ในเวลาที่รวดเร็ว พนักงานจำเป็นต้อง เจรจาและทำการขายได้ ภายในเวลาไม่กี่นาที
ใน Telesales มุ่งเน้นที่การนำเสนอผลิตภัณฑ์เชิงรุก พร้อมทั้ง การทำยอดขาย พนักงานต้องมีทักษะในการเจรจาต่อรอง
สรุป ศูนย์บริการลูกค้า กับ Telesales มีความแตกต่างที่ชัดเจน
ศูนย์บริการลูกค้า มุ่งไปที่ การบริการลูกค้า และ แก้ไขปัญหา ในขณะเดียวกัน Telesales มุ่งเน้นที่การ การขายสินค้า พร้อมทั้ง การทำการขาย
ทั้งสองฟังก์ชัน มีความสำคัญต่อการดำเนินธุรกิจ เพราะ การให้บริการลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ จะช่วยรักษาลูกค้า ขณะเดียวกัน การขายผ่าน Telesales จะช่วยเพิ่มยอดขาย และ ขยายกลุ่มลูกค้า
If you have any sort of concerns regarding where and how you can use TELE X บริการระบบ Telesales และ ระบบ Call Center ฟีเจอร์ครบถ้วน ให้คุณบริการลูกค้าอย่า ราบรื่น, you can call us at the website.
- 이전글10 Things That Your Family Taught You About SEO Agency Near Me 24.11.21
- 다음글What's The Current Job Market For Accident Injury Attorneys Near Me Professionals Like? 24.11.21
댓글목록
등록된 댓글이 없습니다.